ข่าวสารและกิจกรรม

Carada and Seventeen

ขนมคาราด้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ของทุกท่าน ในงาน กิจกรรม นิตยาสาร Seventeen ณ สยามพารากอน เมื่อวัน เสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553

โดยทางบริษัท กรีนแลนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้นำ ขนมอบกรอบคาราด้า ที่มีรสชาติอร่อย กลิ่นหอมเข้มของปลาหมึกแท้ ไปให้ทุกท่านได้ลองชิมกัน หลังจากที่เพื่อนๆได้ลิ้มลองกับรสชาติ แสนอร่อยนี้แล้ว ก็อย่าลืมบอกต่อ ความอร่อยให้เพื่อนคนอื่นๆ ได้ลองสัมผัสบ้างนะค่ะ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ

Carada and Seventeen

ขนมคาราด้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ของทุกท่าน ในงาน กิจกรรม นิตยาสาร Seventeen ณ สยามพารากอน เมื่อวัน เสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553 โดยทางบริษัท กรีนแลนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้นำ ขนมอบกรอบคาราด้า ที่มีรสชาติอร่อย กลิ่นหอมเข้มของปลาหมึกแท้ ไปให้ทุกท่านได้ลองชิมกัน หลังจากที่เพื่อนๆได้ลิ้มลองกับรสชาติ แสนอร่อยนี้แล้ว ก็อย่าลืมบอกต่อ ความอร่อยให้เพื่อนคนอื่นๆ ได้ลองสัมผัสบ้างนะค่ะ

อ่านต่อ >>

ป็อบปูล่าโหวต คาราด้ารสชาติไหนที่ชอบ ความอร่อยไหนที่ใช่

รายชื่อผู้โชคดี 3 ท่านกับกิจกรรม “ป็อบปูล่าโหวต คาราด้ารสชาติไหนที่ชอบ ความอร่อยไหนที่ใช่ ” สิริ พรรณวดี ปิติพงษ์ ลาภมหาวงศ์ ประสิทธิ์ กิตติพร้อมพงษ์ หมายเหตุ : - การตัดสินของทีมงานถือเป็นอันสิ้นสุด - ผู้โชคดีสามารถแสดงตัว และส่ง ชื่อ ที่อยู่ มาที่ Inbox โปรดส่งมาภายในวันที่ 16 ธ.ค. 2021

อ่านต่อ >>
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ (cookie) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น โดยการเข้าใช้งานเว็ปไซต์นี้ถือว่าผู้ใช้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว